Thi công xây lắp

Với đội ngũ công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn, thi công trong hạng mục về xây dựng cơ bản, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công xây lắp tốt nhất để tiếp tục đồng hành lâu dài cùng với quý khách.

Tìm hiểu về dịch vụ thi công xây lắp của Aloyeal Cons

Thi công xây lắp là hoạt động không thể thiếu trong mỗi công trình. Vậy, bạn hiểu gì về dịch vụ thi công xây lắp? Hãy theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Đồng thời, đây cũng là những thông tin hữu ích về dịch vụ xây lắp của Aloyeal Cons – đơn vị đang được nhiều người tin tưởng!

Tìm hiểu dịch vụ thi công xây lắp là gì?

Dịch vụ thi công xây lắp được hiểu là :

  • Thi công xây lắp các công trình cấp thoát nước và xử lý nước thải, các công trình công nghiệp – dân dụng và giao thông.
  • Thi công & lắp đặt các công trình vệ sinh môi trường với quy mô khác nhau.
  • Thi công & lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời.
  • Thi công & xây dựng các công trình đường thủy, cảng. Hay các công trình trên sông, công trình thủy lợi.

Dịch vụ thi công xây lắp

Vậy, đâu là đơn vị thi công xây lắp uy tín nhất hiện nay?

Việc tìm kiếm đơn vị thi công xây lắp uy tín – chuyên nghiệp luôn là điều được khách hàng quan tâm. Bởi việc lựa chọn đúng địa chỉ sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tối ưu, đáp ứng được yêu cầu.

Hiểu được điều đó, hiện có nhiều đơn vị thi công ra đời. Một trong số đó được nhắc đến chính là công ty Aloyeal Cons.

Về kinh nghiệm

Aloyeal Cons có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp. Nghĩa là, chúng tôi thực hiện công việc xây dựng và lắp đặt dây chuyền thiết bị công nghệ diễn ra tại các công trình trọng điểm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Công trình hạ tầng kỹ thuật và các công trình xây dựng dân dụng, công trình thủy điện, thủy lợi, giao thông, công nghiệp,…

Về chất lượng

Công ty Aloyeal Cons luôn cam kết cao về mặt chất lượng. Các công trình thi công xây lắp sẽ được diễn ra đúng quy trình. Đồng thời, trong quá trình thi công luôn có sự giám sát của nhân viên. Tuyệt đối không để xảy ra các vấn đề đáng tiếc nào.

Về nguồn nhân lực

Hiện chúng tôi đang sở hữu đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý – điều hành công trình thi công xây lắp. Các nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, vững vàng. Cũng như am hiểu sâu về lĩnh vực đang hoạt động nên sẽ đưa ra phương án tốt nhất.

Về chi phí thi công

Việc thi công xây lắp không tốn quá nhiều chi phí như khách hàng vẫn nghĩ. Tại đây, Aloyeal Cons luôn đưa ra một mức giá phải chăng, hợp lý. Cam kết thu đúng giá đã thỏa thuận ban đầu.

Điểm qua một số công trình thi công xây lắp tiêu biểu do Aloyeal Cons thực hiện

Để khẳng định tên tuổi cũng như có được danh tiếng như hiện nay. Aloyeal Cons đã và đang thực hiện nhiều công trình thi công xây lắp tiêu biểu. Chẳng hạn như:

Thi công lắp đặt công trình dân dụng do Aloyeal Cons thực hiện

  • Thực hiện thi công hạ tầng kỹ thuật cho một số khu công nghiệp phía Nam như: Hiệp Phước, Lê Minh Xuân, Tân Tạo, Vĩnh Lộc,…
  • Thực hiện thi công các gói thầu xây dựng công nghiệp/dân dụng khác như: Cầu vượt thép tại ngã sáu Nguyễn Tri Phương – TP.HCM, thi công các công trình dân dụng (biệt thự, nhà ở nông thôn truyền thống, nhà liền kề), chung cư,…
  • Thực hiện thi công các công trình giao thông: Nâng cấp mở rộng đường, hỗ trợ thi công cầu vượt thép,…
  • Thực hiện thi công các công trình nhà ở – đô thị: Các khu chung cư cao tầng, nhà phố, biệt thự, khu nhà ở công nhân,…

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc thi công xây lắp. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ. Nếu muốn sử dụng dịch vụ thi công, hãy nhanh chóng liên hệ cho công ty Aloyeal Cons chúng tôi qua Hotline 0987 33 44 65 để được giải đáp nhanh chóng!

Thi công xây lắp tại Aloyeal
Thi công xây lắp bởi Aloyeal